skip to main |
skip to sidebar
ชาซ่า เกาะสมุย รุกตลาดท่องเที่ยวในประเทศ เน้นสร้างการรับรู้แบรนด์ ทุ่มงบอัดสื่อประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษเพิ่ม 20%

โรงแรมซาซ่า เกาะสมุย เน้นการสร้างรับรู้แบรนด์ทุ่มเงินประชาสัมพันธ์ ทำโปรโมชั่นและกิจกรรมอีกมากมายเพื่อให้ถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยมีการตั้งเป้าว่าปีนี้ยอดการจองห้องพักจะต้องเติบโตกว่า 30% โดยมีการสร้างทั้งผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ และมีการวางกลยุทธ์การตลาดว่าจะขยายฐานลูกค้า โดยมุ่งเน้นตลาดนักท่องเที่ยวภายใยประเทศโดยเฉพาะกลุ่มที่ต้องการหาความสงบ สัมผัสธรรมชาติ และบรรยากาศที่ดี
อยากไปพักห้องสวีทอะ่ แต่ไม่มีตังค์ หุหุ
ตอบลบ